Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Nhập môn Triết học phương Tây - Triết học Nhân sinh -PDF

Các bạn ạ! Tôi tính không đặt tên tiêu đề bài viết đầu tiên của tôi có hai từ "TRIẾT HỌC" này đâu. Vì có thể nói 99 % chúng ta nghe 2 từ "triết học" khá nhiều, thậm chí còn được nghiên cứu về nó. Nhưng số người cảm thấy 2 từ "triết học" gần gũi và lấy nó làm hành trang cho cuộc sống thì ít lắm. "TRIẾT HỌC" là cái gì đó có vẻ sao siêu lắm, nói chuyện với bạn bè chúng ta cũng ngại nói hai từ này. Nhưng hôm nay các bạn ghé qua Blog của tôi, hãy nghỉ chân đọc cuốn sách này, bạn sẽ có cảm nhận khác về Triết học, hãy thử xem bạn nhé!

Và đây cuốn  Triết học Nhân sinh
Nếu bạn thích cuốn sách nào mà chưa có được thì hãy liên hệ với mình qua email nha, chúng ta cùng chia sẻ: nguoimacaoco@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ! Mình sẽ đọc để không phụ công sức của bạn!

    Trả lờiXóa