Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Tâm lý học đám đông và Trí tuệ đám đông - Đôi chân hoàn hảo

Mình là một người rất hâm mộ Gustave Le Bon và  James Surowiecki! Mình đã đọc đi đọc lại rất là nhiều lần những tác phẩm của ông ấy. Thực sự mà nói công việc của mình cũng liên quan một chút tới điều hành quản lý nhóm, tập thể. Tuy nhiên động lực để mình đọc những tác phẩm này không phải để hoàn thành tham vọng gì lớn mà chỉ để biết được mình ở vị trí nào trong tập thể rộng lớn, và mình nên làm gì để , phát huy hết khả năng và làm chủ được mình không bị ảnh hưởng theo trào lưu đám đông mà gây ra những hành động "quá lố".
Hai tác phẩm Tâm lý học đám đông và Trí tuệ đám đông giống như đôi chân. Có những điều mà Tâm lý học đám đông của Gustave Le Bon phân tích rất kỹ nhưng có những điều Gustave Le Bon chưa phân tích, chưa nói tới thì lại được James Surowiecki làm rõ trong tác phẩm Trí tuệ đám đông.
Và kết lại là chúng mình nên đọc đi đọc lại và nghiền ngẫm mới thấy cái hay của nó! Mời các bạn Download và thưởng thức ..............

Đây là cuốn Tâm lý học đám đông



và mời các bạn đọc Trí tuệ đám đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét